vacxinbenh.com

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều trị

Hiện nay, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng gia tăng. Kéo theo đó là các thắc mắc về hiện tượng xuất tinh sớm và cách điều trị. Vì tâm lý e ngại mà các đấng mày râu thường ngại đi khám và chữa trị, dẫn đến tình trạng bệnh trở nặng hơn và rất khó điều trị. Vậy xuất tinh sớm là gì và điều trị như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết này nhé.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh quá nhanh, thường xuyên xảy ra ngay sau khi bắt đầu quan hệ tình dục hoặc chỉ trong vài phút sau đó, gây khó chịu và bất tiện cho cả hai vợ chồng. Thời gian quan hệ tình dục bị rút ngắn đáng kể, khiến cho việc đạt đến sự hài lòng và khoái cảm trong quan hệ tình dục trở nên khó khăn, từ đó rất dễ gây rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Dấu hiệu của xuất tinh sớm

Khi quan hệ tình dục, nam giới đạt cực khoái quá nhanh và không thể kìm hãm được tình trạng xuất tinh gọi là xuất tinh sớm. Có trường hợp đã xuất tinh nhưng không cảm thấy thỏa mãn.

Mức độ xuất tinh sớm tùy thuộc vào thời gian quan hệ trực tiếp khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, xuất tinh sớm có nguy hiểm và ảnh hưởng đến rất nhiều mặt trong cuộc sống:

Lý do dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, trong đó điển hình có thể kể đến như:

Cách điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà phần lớn người đàn ông sẽ phải trải qua một vài lần trong cuộc đời. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra mà sẽ được chỉ định chữa trị sao cho phù hợp.

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm

Dùng thuốc

Một số loại thuốc thường được dùng để trị xuất tinh sớm đó là:

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm cần được chỉ định, giám sát bởi bác sĩ để chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh các tác dụng phụ và đảm bảo hiệu quả của phương pháp điều trị.

Phẫu thuật

Các phương pháp tiểu phẫu đơn giản mà hiệu quả bao gồm:

Phòng tránh và khắc phục tại nhà

Xuất tinh sớm sẽ không đáng sợ nếu chúng ta biết được cách phòng tránh hợp lý. Nếu áp dụng lối sống tích cực và các biện pháp tại nhà sau đây có thể giúp bạn phòng ngừa được hiện tượng này:

Nhận biết xuất tinh sớm và điều trị kịp thời sẽ giúp cho anh em mau chóng lấy lại tự tin, bản lĩnh phái mạnh. Do đó khi phát hiện các dấu hiệu của xuất tinh sớm thì anh em nên chủ động đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị để đảm bảo tình hình sức khoẻ sinh sản của bản thân không bị ảnh hưởng.