vacxinbenh.com

[Giải đáp] Khám phụ khoa bằng mỏ vịt khi mang thai có sao không

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt khi mang thai có sao không hay có làm ảnh hưởng đến thai nhi? Đây là lo lắng của rất nhiều chị em đang mang thai mà mắc bệnh phụ khoa. Với câu hỏi này Bác sĩ Nguyễn Thu Hiên chuyên gia sản phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội giải đáp.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt khi mang thai có được không?

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa  khi mang thai như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung .. gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chị em, đặc biệt là thai nhi. Vì vậy khi có vấn đề phụ khoa bất thường các chị em hãy nhanh chóng đi khám phụ khoa để được các bác sĩ thăm khám và có giải pháp điều trị hiệu quả.

Về băn khoăn khám phụ khoa bằng mỏ vịt có ảnh hưởng đến thai nhi hay không thì chị em không cần lo lắng về vấn đề này. Bởi tại các cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa uy tín các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp khám phụ khoa phù hợp nhất để bảo vệ thai nhi.

Khám phụ khoa khi mang thai, các bác sĩ sẽ chỉ sử dụng mỏ vịt là dụng cụ nong rộng âm đạo để kiểm tra âm đạo, cổ tử cung lấy dịch âm đạo, dịch nhầy cổ tử cung để xét nghiệm.  Khám phụ khoa bằng mỏ vịt sẽ không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì đến thai nhi.

Thực tế cho thấy, nhiều chị em chủ quan mắc bệnh phụ khoa khi mang thai không đi khám và điều trị làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, lây bệnh cho con, trẻ còi xương suy dinh dưỡng ngay từ khi còn trong bụng. tử cung của mẹ.

Như vậy, các chị em có thể yên tâm khám phụ khoa mà không sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Ngược lại, khám phụ khoa cùng với khám thai còn giúp chị em bảo vệ sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. thai nhi.

Khi mang thai nên đi khám phụ khoa ở đâu?

Để đảm bảo kết quả khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, đảm bảo an toàn cho thai nhi, chị em nên sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế uy tín. Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa đầu ngành khuyên bạn nên khám phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi đến hotline 0969.668.152 các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn đặt lịch hẹn khám giúp bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nguồn: https://phu-khoa.com/